Một số triệu chứng của bệnh viêm mũi thường thấy là gì ?


Viêm mũi là hội chứng về đường thở, dù ko phải là căn bệnh nguy hiểm nhưng một lúc bị chứng bệnh sẽ đem đến rất nhiều phiền hà. những chuyên gia bác sĩ Phòng khám 709 Giải Phóng Hà Nội cho biết, bệnh viêm mũi là do virus, vi khuẩn, mycoplasma… gây ra viêm nhiễm niêm mạc vũng mũi, gây ra ho, hắt hơi, sưng đỏ niêm mạc mũi. Vậy những triệu chứng của bệnh lý viêm mũi là gì? Để nhận biết sớm bệnh thì việc hiểu biết triệu chứng chứng bệnh là rất cần thiết..

Một vài triệu chứng thường gặp của chứng bệnh viêm mũi:

1.Chảy nước mũi liên tục, khó chịu trong người:Thực chất là hội chứng “cảm cúm” hay “phong hàn” mà nhiều người thường nói, vì bị viêm nhiễm cấp tính gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, bệnh chứng rất hay trở nên tốt lên sau một tuần hoặc nửa tháng. triệu chứng viêm cấp tính mô mũi rất hay gặp là viêm nhiễm virus hoặc viêm nhiễm vi khuẩn. dấu hiệu chủ yếu là nghẹt mũi và nhiều nước mũi. mới đầu là nước mũi lỏng, về sau sẽ chuyển thành dịch mũi đặc, lúc phát chứng bệnh có khả năng sốt nhẹ và nhận thấy cơ thể mệt mỏi.


2.Ngạt mũi, khứu giác giảm linh hoạt:Là do căn bệnh viêm mũi cấp tính không được điều trị triệt để, khiến bệnh tái phát lại rất nhiều lần. biểu hiện chính là tắc mũi, giảm khứu giác, chứng tình nhẹ sẽ có xen kẽ hoặc gián đoạn, trường hợp trở thành mãn tính thì sẽ diễn ra thường xuyên và nước mũi rất nhiều.

3.Hắt hơi, ngứa mũi:Cơ thể mẫn cảm là do mẫn cảm với các chất, gây nên kích thích niêm mạc mũi và dẫn tới những triệu chứng của bệnh viêm mũi dị ứng và hắt hơi. Thông thường người bệnh sẽ hắt hơi thường xuyên, viêm mũi… Ở một ngày có thể xảy ra nhiều lần hoặc có khi vài ngày cũng không phát bệnh. bệnh chứng này có quan hệ mật thiết với việc thay đổi mùa.


4.Khô rát:Viêm mũi vì khô rát có dấu hiệu là mũi khô và ngứa… biểu hiện có liên quan đến khí hậu và môi trường làm việc. vì niêm mạc mũi mắc kích thích lâu ngày sẽ làm teo những tuyến tiết dịch nhầy ở niêm mạc, khiến cho hạn chế dịch mũi và dẫn đến khô rát.

lúc mới mắc hội chứng, người bệnh sẽ không thấy rõ những dấu hiệu, tuy nhiên cùng với sự phát triển của bệnh lý, triệu chứng của viêm mũi ngày một rõ hơn, đồng thời, hậu quả của chứng viêm mũi cũng trầm trọng. thống kê rõ ràng hậu quả của viêm mũi, từ đấy sớm chữa và khống chế ko cho chứng bệnh tiến triển.

Lời khuyên:Phòng khám Phòng khám đa khoa Nhân Ái Hà Nội – Địa chỉ khám tai mũi họng Hà Nội khuyên một vài người bệnh trường hợp gặp phải căn bệnh này buộc phải đi kiểm tra sớm để có liệu pháp trị khỏi hẳn, hạn chế để lâu ngày bệnh lý xảy ra nhiều hậu quả và có rất nhiều ảnh hưởng trực tiếp trong cuộc sống. Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng Nhân Ái Hà Nội có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong nước, tích lũy rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuẩn đoán, chữa hữu hiệu những căn bệnh Tai Mũi Họng. Phòng khám dùng thiết bị y tế hiện đại, luôn làm việc trên nguyên tắc chuyên nghiệp, dùng thiết bị chữa chuyên khoa, nâng cao hữu hiệu chữa trị hỗ trợ bệnh nhân yên tâm hơn.

Liên kết hay :  http://khamtaimuihong.org/benh-ve-mui/benh-viem-mui-di-ung/
                          http://khamtaimuihong.org/benh-ve-mui/benh-viem-xoang/
                          http://khamtaimuihong.org/benh-ve-hong/benh-viem-hong/

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment